Bàn ăn me tây nguyên tấm

Bàn ăn me tây nguyên tấm tại Nội Thất Tương Phát có vân gỗ đẹp nhất trong các loại gỗ tự nhiên, mỗi bàn có một vẻ đẹp tự nhiên khác nhau không đụng hàng, mặt bàn nguyên tấm áp dụng công nghệ sấy hoàn thiện chống mối mọt, không bị cong vênh theo thời gian, dễ lau chùi, chống nước cực tốt, càng dùng càng đẹp giá trị tăng theo thời gian.

Gỗ Me Tây rất đa dạng về mẫu mã, khi bạn vào các cửa hàng cafe thì không khó để bắt gặp những chiếc bàn được làm từ loại gỗ này. Tùy theo không gian mà được bố trí theo sở thích khác nhau. Gỗ nguyên khối tự nhiên nên kích thước, hình dáng của các tấm không giống nhau. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn không lo sợ bị đụng hàng với gia chủ nào về kiểu dáng, màu sắc lẫn vân gỗ. Thế nên bàn ghế gỗ Me Tây đang được nhiều khách hàng ưa chuộng để có thể tạo được nét riêng cho chính mình.

Bàn ăn me tây nguyên tấm tại Nội Thất Tương Phát
Bàn ăn me tây nguyên tấm tại Nội Thất Tương Phát

Bàn ăn gỗ tự nhiên me tây nguyên tấm là xu hướng mới trong nội thất chung cư, căn hộ, nhà phố, sở hữu vân gỗ đẹp nhất trong các loại gỗ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại thiết kế từ hiện đại đến cổ điển, giá trị mặt gỗ tăng theo thời gian, vân gỗ mỗi tấm là duy nhất thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Bàn ăn gỗ tự nhiên me tây nguyên tấm có thể kết hợp với nhiều loại chân bàn và ghế khác nhau cho phù hợp với sở thích của gia chủ.

Ưu điểm bàn ăn me tây nguyên tấm

Chất gỗ là vật liệu nghìn năm, vô cùng thân thiện với mọi thành viên trong gia đình.
Sản phẩm đã qua xử lý tẩm mối mọt và hung trùng nên có độ bền khá ổn định.
Giá trị hàng tăng theo thời gian vì lý do quá đơn giản: khoa học kỹ thuật có thể nghiên cứu ra các vật liệu giả gỗ ngày càng giống và khó phân biệt nhưng gỗ tự nhiên lâu năm thì ngày càng cạn kiệt, đặc biệt hàng nguyên tấm khối.
Thể hiện độ độc, đẳng cho gia chủ khi vân gỗ của mỗi tấm là duy nhất, không có sản phẩm thứ 2 giống nhau được, dù cho có sẻ cùng 1 thân cây thì bề rộng, bề dày cũng khác nhau.
Rất dễ dàng thay đổi công năng, mặt bàn gỗ có thể luân chuyển thành bàn ăn, bàn làm việc, bàn không gian chung phòng khách, bàn cà phê sân vườn …. hoặc có thể sẽ thành 2 khi cần nhé.

Bàn ăn me tây nguyên tấm
Bàn ăn me tây nguyên tấm

Quy trình sản xuất bàn ghế me tây

Chất liệu gỗ me tây được nhập từ Nam Phi và Campuchia trải qua công đoạn xây khô 30 – 45 ngày với nhiệu độ 50 – 60đô/C
Quy trình sản xuất tại xưởng bao gồm: chà nhám mặt gỗ, chà nhám mịn để mặt gỗ thẳng và đẹp hơn, mặt gỗ sau khi gia công được phủ 5 – 7 lớp PU tự nhiên chấm thấm, mối mọt, cong vênh.
Bàn gỗ me tây nguyên tâm ngoài kích thước đa dạng về chiều dài thì nổi bất hơn với gộ dày của từng tấm gỗ. Độ dày từ 5cm.6cm.7cm.10cm mỗi mẫu mã đều mang lại cách nhìn và sự khác biết, sang trọng khác nhau.

Giá bàn ăn me tây nguyên tấm bao nhiêu?

Bàn ăn gỗ tự nhiên me tây nguyên tấm có giá tuỳ theo từng mặt, nói chung giá phụ thuộc vào 2 biến số chính đó là,
1) phần gỗ thịt chiếm bao nhiêu dài*rộng*cao
2) vân gỗ, vân càng đẹp thì giá càng cao.
Thông thường bàn gia đình nhỏ cho 4 6 người sẽ dài từ 1.2 đến 1.8m
Bàn ăn đại gia đình dài 2m đến 2.5m.

Nhẫn nam tỳ hưu bằng vàng là vật phong thủy mang đến rất nhiều lợi ích cho gia chủ, là một trong tứ linh mà nhiều người mong muốn sở hữu. Nhưng bạn cũng cần biết cách sử dụng để phát huy được hết công dụng cũng như không phạm vào đại kỵ khi mang tỳ hưu bên người.

Cùng Đức Tiến tìm hiểu ngay: trang sức đức tiến. Truyền thuyết từ xa xưa kể lại rằng, Tỳ hưu là con thứ 9 của Ngọc Hoàng, diện mạo có nét giống Kỳ Lân nhưng lại sáng sủa hơn nhiều nên rất được yêu quý. Không may, Tỳ hưu lại là đứa con chết yểu khiến Ngọc Hoàng muôn phần thương xót. Từ đó, Tỳ hưu được đưa về trời và trở thành linh vật phổ độ cho muôn loài.

Bàn ăn me tây nguyên tấm
Bàn ăn me tây nguyên khối

Liên hệ tư vấn bàn ăn me tây nguyên tấm

Gỗ me tây thường được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực nội thất. Vì có thân gỗ to, lớn nên được nhiều nhà sản xuất ưu tiên tạo nên những mẫu bàn trà nguyên tấm, bàn ăn nguyên tấm… Nhiều người còn thắc mắc chất lượng gỗ có tốt không? Đồ nội thất được làm từ gỗ me tây được nhận xét về chất lượng hình thức đẹp và độ bền khá ổn định. Những gia đình thích Bền – Đẹp – Rẻ thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hãy liên hệ với Nội Thất Tương Phát theo thông tin sau:

NỘI THẤT GỖ ME TÂY TƯƠNG PHÁT

Địa chỉ: Số 662 Lê Văn Khương, phường Thới An, Quận 12, TpHCM
Hotline: 076 460 5678 – 0931 443 969(24/7)
Email: hancsukien3969@gmail.com
Website: www.noithatmetay.com

Bàn ăn me tây nguyên tấmNội thất Tương Phát | Nội thất gỗ me tây là gì

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *